Khi những bông hoa tươi không phù hợp với nhu cầu trang trí của Quý khách, hoa lụa với hàng trăm mẫu mã đa dạng chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Hoa lụa chính là giải pháp hoàn hảo và có thể duy trì vẻ đẹp hàng năm trời mà không cần phải chăm bón hay thay thế. Được thành lập từ năm 2013, Hoa sắc màu là một thương hiệu thuộc Viacom, doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực quảng cáo. trang trí và tổ chức sự kiện, cưới, hội nghị. Qua quá trình hình thành và phát triển mạnh mẽ, được khách hàng tin cậy và ủng hộ tại khu vực phía Bắc, với quyết tâm cao, Viacom quyết định đầu tư hệ thống Shop Hoa lụa tại khu vực TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi tự tin bằng nỗ lực và sự đầu tư mạnh mẽ về nhân lực, sản phẩm cũng như hướng tới sự chuyên nghiệp trong thiết kế và trang trí và quan trọng nhất chính là mong muốn mang đến cho không gian sống của quý khách hàng và gia đình, văn phòng, công ty hay các quán cà phê, nhà hàng sự khác biệt, chúng tôi sẽ nhận được niềm tin của khách hàng trong hiện tại và tương lai.

Lựa chọn sản phẩm của chúng tôi chính là phương án tiết kiệm chi phí tối ưu nhất cho bất cứ nhu cầu trang trí, quà tặng. Hoa lụa cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến sự lôi cuốn và thu hút cho đám cưới, sinh nhật, họp mặt, đám tang, và các sự kiện quan trọng khác trong cuộc sống.

Hoa lụa cao cấp kết hợp cùng với bình, lọ nhiều mẫu mã sang trọng, tinh tế sẽ mang đến cho quý khách hàng những cảm nhận bất ngờ. Một cổng hoa cưới rực rỡ, một backrop sân khấu trang nhã, tinh tế, một bó hoa lụa mang phong cách Âu, một bình hoa mang phong cách vintage hay đơn giản chỉ là một dây hoa đều được chúng tôi phụ vụ tận tình, chu đáo.

Nếu quý khách mong muốn làm đẹp không gian sự kiện, tân gia, văn phòng …. hay làm quà tặng, hãy để những chuyên gia của chúng tôi tư vấn và thực hiện giúp quý khách.

Nếu quý khách đang quan tâm tới các vấn đề như chi phí, độ bền, và việc hoa tươi rất khó bảo quản hay tạo hình, hãy thử các sản phẩm hoa lụa và tận hưởng vẻ đẹp của chúng vào bất kỳ thời gian nào của năm. Không cần nước, không cần ánh sáng mặt trời, không mất công chăm sóc, phù hợp với việc trang trí trong mọi không gian, hoa lụa là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu hoa nhưng luôn bận rộn. Đặc biệt, với quà tặng là một bình hoa lụa hay một bó hoa lụa lãng mạn, phong cách, người được tặng quà sẽ luôn nhớ đến bạn khi nhìn thấy hoa luôn rực rỡ, tươi mới.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng với hàng trăm mẫu hoa lụa phù hợp với mọi sở thích của quý khách và gia đình. Hoa lụa cao cấp và bình hoa, lọ hoa sang trọng của chúng tôi sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào.

Tặng cho người thân của Quý khách một bó hoa lụa cũng chính là mang đến cho họ một món quà tinh thần có giá trị dài lâu. Sản phẩm được bán tại showroom và vận chuyển giao hàng tận nơi trên toàn quốc.